Trung tâm bảo hành Dell chính hãng【Gần Bạn Nhất】

24/11/2022

Hiện nay, Dell là thương hiệu laptop được nhiều người dùng lựa chọn với nhiều dòng laptop từ trung cấp cho đến cao cấp. Thông thường, các dòng laptop được nhập khẩu Việt Nam qua Dell Việt Nam, các sản phẩm này được bảo hành miễn phí tận nhà và hỗ trợ 24/7 với tất cả các dòng laptop. Bài tiết hôm nay, No1 Computer sẽ điểm qua các trung tâm bảo hành Dell chính hãng lớn trên cả nước. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành Dell Việt Nam 

Các dịch vụ bảo hành Dell 

Trung tâm bảo hành Dell chính hãng

Dell ProSupport (Áp dụng cho các dòng sản phẩm Inspiron, Vostro, Gaming, XPS) 

  • Liên hệ hỗ trợ qua điện thoại 24h/ ngày, 7 ngày/ tuần (kể cả ngày lễ) tới đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật để gặp đội ngũ chuyên gia phân tích cao cấp, sẽ trợ giúp khắc phục sự cố cho các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm của bên thứ 3.
  • Trong trường hợp hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa đối với những vấn đề thông thường, các kỹ thuật viên của Dell sẽ kết nối trực tiếp tới máy của khách hàng qua một kết nối internet bảo mật để tiến hành khắc phục sự cố.
  • Gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng của khách hàng vào ngày làm việc kế tiếp sau khi kết thúc quá trình chẩn đoán. 

Dell Premium Support (Áp dụng cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS, Alienware)

  • Hỗ trợ trực tuyến và qua điện thoại 24h/ ngày,7 ngày/ tuần (kể cả ngày lễ) cho các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm của bên thứ 3.
  • Gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng của khách hàng vào ngày làm việc kế tiếp sau khi kết thúc quá trình chẩn đoán.

 Advanced Exchange (Áp dụng cho các dòng sản phẩm LCD)

  • Đối với Khách hàng có “Dịch vụ Trao đổi Nâng cao”, Dell có thể gửi sản phẩm thay thế đến địa điểm kinh doanh của Khách hàng để hỗ trợ cho Sự cố Đủ điều kiện.
  • Trong một số trường hợp, theo quyết định của Dell, kỹ thuật viên dịch vụ tại chỗ cũng có thể được cử đến để hỗ trợ, nhưng chỉ để phản hồi với Sự cố đủ điều kiện.Sau khi nhận được sản phẩm thay thế, Khách hàng sẽ lập tức đóng gói Sản phẩm được hỗ trợ và gửi qua đường bưu điện hoặc lên lịch đến nhà cung cấp dịch vụ nhận hàng vào cùng ngày hoặc vào ngày khả dụng tiếp theo. Nếu Khách hàng không trả lại sản phẩm bị lỗi, một khoản phí có thể được tính.

Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.

- Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hóa chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công hoặc do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…

- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.

- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.

- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Tham khảo laptop hot nhất 2022: XPS 13 9315

Các trung tâm bảo hành Dell chính hãng tại Việt Nam 

Trung tâm bảo hành Dell chính hãng tại Việt nam

Trung tâm bảo hành Dell là địa chỉ được khá nhiều người quan tâm bởi đây là thương hiệu laptop nổi tiếng. Hiện nay trên cả nước có 4 trung tâm bảo hành tại  Thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Đà Nẵng và Thành phố Cần Thơ. Tuy vào nơi mình đang ở, các bạn có thể chọn các địa chỉ bảo hành máy tính Dell gần mình nhất.  

1. Trung tâm bảo hành Dell tại khu vực TP. Hồ Chí Minh 

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0283 8424342
  • Email: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com

2. Trung tâm bảo hành Dell tại khu vực Hà Nội 

  • Địa chỉ: 26 Yên Lãng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa
  • Điện thoại: 0243 5375858
  • Email:  SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com 

3. Trung tâm bảo hành Dell tại khu vực Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 36 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
  • Điện thoại: 0236 3653747
  • Email:  SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com

Xem thêm: Laptop Dell đáng mua nhất 2022 – Người dùng thông thái không nên bỏ lỡ

4. Trung tâm bảo hành Dell tại khu vực Cần Thơ 

  • Địa chỉ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều
  • Điện thoại: 0292 3783599
  • Email:  SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com 

Lưu ý: Thời gian làm việc của các Trung Tâm bảo hành sản phẩm Dell trên toàn quốc trong khung giờ 08h – 12h các ngày từ thứ 2 – thứ 7; 13h – 17h30 các ngày từ thứ 2 – thứ 6.

Trước khi di chuyển tới các địa điểm bảo hành, các bạn nên gọi điện số tổng đài hoặc số điện thoại liên hệ để được các nhân viên tư vấn để xác định chính xác các trường hợp bảo hành hoặc thay thế linh kiện. 

Bài viết trên đây là thông tin về các Trung tâm bảo hành Dell chính hãng trên toàn quốc mà No1 Computer cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin cần thiết trong việc chọn trung tâm bảo hành Dell chính hãng gần mình nhất. 

0 bình luận, đánh giá về Trung tâm bảo hành Dell chính hãng【Gần Bạn Nhất】

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đóng
Hoặc nhập tên để tìm
0.66212 sec| 911.313 kb